quang cao

quang cao

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

dai ly ve may bay, tuyen dai ly ban ve may bay, hop tac ban ve may bay, moi lam dai ly ban ve may bay, tim dai ly ban ve may bay,




vĐại lý vé máy bay các hãng hàng không trong nước và quốc tế
Nhằm mở rộng thị trường hoạt động kinh doanh trên toàn quốc, công ty chúng tôi đang tuyển đại lý cấp II bán vé máy bay của các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Các dịch vụ cung cấp được thể hiện đầy đủ trên Website của công ty chúng tôi, mời quý vị tham khảo 
www.anhthuytravel.com 
Chúng tôi mở rộng hợp tác với chính sách mở, công ty hỗ trợ nghiệp vụ, cung cấp code đặt, xuất vé của các hãng hàng không cho các cá nhân, tập thể, các doanh nghiệp mở văn phòng giao dịch làm đại lý vé máy bay, các đại lý cấp II có thể tự đặt giữ chỗ và xuất vé máy bay, qua các hình thức trực tiếp trên các code và các tài khoản được chúng tôi cung cấp.
Công ty chúng tôi trân trọng gửi đến quý khách hàng thư ngỏ này với mong muốn quý khách hàng có thêm sự lựa chọn, và chúng tôi có thêm đối tác và khách hàng thân thiết mới.
    Khi quý khách cần đến dịch vụ hoàn hảo – Hãy gọi cho chúng tôi 
Công ty  TNHH TM & DV Du Lịch Hàng Không Ánh Thủy.
Rất mong nhận được sự ủng hộ, góp ý, và hợp tác của quý khách !
Trân trọng cảm ơn !
                                                    Thanks & Best Regard
                                                               ***&***
  Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:  

           CÔNG TY TNHH TM & DV DU LỊCH HÀNG KHÔNG ÁNH THỦY
    Anh Thuy Trading & Travel Airlines Service Company Limited
         -----------------------------------*** & * **-----------------------------------
          Address : 106A Trần Phú, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
         Tel : 04. 22 457 966 /  04.85 855 333 / 04.33 119 116
         Hotline : 0984 118 968 / 0976 374 878 / 0988 865 008
         E-mail : anhthuytravel@gmail.com 
         Website:: www.anhthuytravel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét